Thursday, September 25, 2014

Sử dụng thành phần SQLite với ListPicker


Phát triển ứng dụng Android với chức năng cơ sở dữ liệu đã được đơn giản hóa trong Ai2LiveComplete. Thành phần SQLite là một thay thế cho TinyDb với nhiều tính năng mạnh mẽ.
Bài viết này cho bạn thấy làm thế nào để sử dụng thành phần SQLite trong Ai2LiveComplete và làm thế nào để thực hiện CRUD (Create, Read, Update, Delete) hoạt động trên các bảng cơ sở dữ liệu.
Các SQLite là một thay thế cho TinyDB với chức năng cơ sở dữ liệu đầy đủ.
Ví dụ này cho bạn thấy làm thế nào bạn có thể nhanh chóng tạo ra một bảng, chèn dữ liệu, đọc (truy vấn) và sau đó cư kết quả vào một ListPicker.
·         Mở ứng dụng bắt đầu, thủ tục initDb thủ tục được gọi, mà tạo ra một bảng đơn giản với 2 cột.
·         Tiếp theo, chúng ta chèn 3 hàng vào bảng cơ sở dữ liệu bằng cách sử dụng câu lệnh SQL

Tiếp theo, chúng tôi sử dụng một ListPicker để hiển thị dữ liệu kết quả. Trong ListPicker.BeforePicking, bảng được truy vấn. Các truy vấn trả về một danh sách trực tiếp có thể được dân cư vào ListPicker của chúng tôi.Bảng của chúng tôi có một khóa và giá trị cột. Hãy nói rằng chúng tôi sử dụng chủ yếu để xác định một sản phẩm (ví dụ như nước chanh) và giá trị là số lượng sản phẩm trên tay (ví dụ 3). Để giữ cho dữ liệu chung chung, cả hai cột được xác định là Varchar (String).
Các truy vấn, chúng tôi muốn thực hiện là để xác định có bao nhiêu của một mục đã được bán cho mỗi ngày.Ngoài ra, chúng tôi muốn nhân số lượng 2 (giả sử mỗi mục chi phí $ 2) và đặt tên cho cột kết quả là 'bán'.Ngoài ra, chúng tôi chỉ muốn chọn hàng nơi số lượng (giá trị) là <30 Logic này có thể được chuyển đổi thành câu sql như dưới đây:
chọn diễn viên (giá trị là số thập phân) * 2 được bán ra, giá trị từ eav_table nơi giá trị từ 0 đến 30 
Truy vấn trên có nghĩa là, chọn giá trị cột, chuyển đổi (diễn viên) sang thập phân và nhiều bằng 2, đặt tên kết quả là 'bán'.

Khi ListPicker mở ra, nó sẽ hiển thị dữ liệu theo yêu cầu:


Bạn có thể thấy các tiêu đề cột và dữ liệu kết quả trong ListPicker.

Unknown

Author & Editor

Tôi thực dụng lãng mạng. Yêu thích những công việc sáng tạo.

1 nhận xét:

  1. Sử Dụng Thành Phần Sqlite Với Listpicker ~ Duka >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Sử Dụng Thành Phần Sqlite Với Listpicker ~ Duka >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Sử Dụng Thành Phần Sqlite Với Listpicker ~ Duka >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    ReplyDelete

 
biz.